Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Nên lựa chọn máy hút bụi công suất lớn của thương hiệu nào?

Máy hút bụi công suất lớn trở thành thiết bị vệ sinh phổ biến và vô cùng quan trọng trong mỗi nhà xưởng, trung tâm thương mại hay nơi công cộng khác. Khi mua máy hút bụi thương hiệu và giá cả là vấn đề đầu tiên người tiêu dùng quan tâm. Làm sao để mua được dòng sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp nhất? Một thương hiệu sản phẩm được thừa nhận rộng rãi trên thị trường chính là sự khẳng định cho chất lượng sản phẩm.

Những ưu điểm vượt trội của máy hút bụi công suất lớn HiClean 

Làm công việc trong lĩnh vực vệ sinh chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu máy hút bụi HiClean- dòng thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan.Máy hút bụi chuyên dụng công suất lớn HiClean  có công suất 2000W - 4.000W và sử dụng điện 3 pha thường được sử dụng nhiều trong các nhà máy sản xuất lớn, xưởng máy in, các doanh nghiệp, công trường...Là dòng máy đa chức năng có thể hấp thu chất lỏng, rắn và các hỗn hợp khác.

Hiclean có bộ phận lọc máy hút bụi công nghiệp hiệu quả cao ,được trang bị máy đo áp suất chân không có thể theo dõi áp lực hút và nhắc nhở người sử dụng làm sạch bụi kip thời tầng lọc.
Không chỉ có chất lượng tốt,máy hút bụi công nghiệp HiClean cón có mẫu mã đẹp và bền bỉ.Tầng lọc ngăn chống thấm nước, ngăn nước bẩn và bụi mịn ra môi trường, thùng gom bụi thông qua thiết bị phao ngăn. Vì vậy sẽ bảo vệ motor hiệu quả

xem thêm : 

Những phụ kiện nào là cần thiết cho máy hút bụi?
https://plus.google.com/u/1/101571044568154370553/posts/EkPXDpG6p3o
Một số sản phẩm máy hút bụi công suất lớn tiêu biểu


Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC400
Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 75VZ
Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC220     

Máy hút bụi công nghiệp HiClean P2200

Vậy mua máy hút bụi công suất lớn ở đâu chính hãng?

Siêu thị điện máy Hoàng Liên tự hào là nhà phân phối máy hút bụi HiClean uy tín hàng đầu.Đến với Hoàng Liên quý khách có thể mua được hàng chính hãng nhưng vẫn được giá tốt, chúng tôi thường có nhiều khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tới công ty. Đảm bảo hàng hóa luôn luôn có sẵn.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu ! 0972 882 886

Nguồn: http://dienmayhoanglien.vn/chon-may-hut-bui-cong-suat-lon-cua-hang-nao-va-mua-o-dau-uy-tin.html
Share on Google Plus

About HL

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét