Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Những nguyên tắc cần lưu ý khi sử dụng máy hút bụi

Máy hút bụi công nghiệp có cách sử dụng tương đối đơn giản, tuy nhiên nếu việc sử dụng không tuân theo các nguyên tắc và khuyến cáo của nhà sản xuất không chỉ làm giảm hiệu quả mà nó cũng đem đến khá nhiều nguy cơ đe dọa đến sức khỏe 

Dưới đây là những nguyên tắc cần lưu ý khi sử dụng máy hút bụi

-Trước khi bạn phải sử dụng tới máy hút bụi, các gia đình, nhà xưởng... Bắt buộc phải kiểm tra và đảm bảo túi lọc bụi đã được giũ sạch. Giả dụ như trong túi chứa đầy bụi, bụi sẽ lấp mất đường gió làm giảm lực hút của máy. Điều này làm máy buộc phải hoạt động đa dạng hơn cùng công suất lớn hơn, kèm theo máy sẽ tiêu tốn phổ biến điện năng hơn, cũng như khả năng hư hỏng bị cao hơn.

-Khi bằng máy hút bụi không đề nghị hút những vật đang mang nhiệt cao, kim cái sắc nhọn vì nó với thể gây hỏng hoặc cháy sản phẩm của bạn.
-Ngoài ra khi sử dụng đề nghị kiểm tra đường gió, miệng hút, ống mềm và lỗ đưa gió, ko được để vật cản lấp các bộ phận này.
-Để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, người sử dụng cũng đề nghị thường xuyên kiểm tra trục và ổ trục của động cơ, xem độ bôi trơn và mức độ bị mài mòn của bàn chải điện. Giả dụ bôi trơn kém hay bàn chải bị mài mòn phổ biến thì sức hút của máy sẽ giảm và làm cho giảm khả năng làm việc của máy.
-Theo các nhà phân phối, lúc sử dụng máy hút bụi hút nước công nghiệp, muốn giữ máy được bền và luôn rẻ như mới thì ko nên cho máy khiến cho việc liên tục trong thời gian dài, ví như công việc nhiều và nên đề nghị hoạt động liên tục yêu cầu tắt máy giữa các lần đi lại rồi hoạt động tiếp tục trở lại để bảo vệ máy.
-Cùng với các sử dụng rộng rãi trên, nhà cung cấp cũng khuyên người tiêu sử dụng tuyệt đối tránh hút các vật với không gian quá lớn so có ống hút của máy. Không đề nghị sử dụng ống hút để vận động máy hút bụi. Ko để vật nặng đè lên những phụ kiện hoặc máy, giảm thiểu khiến hư hỏng vỏ ko kể. Tuyệt đối ko cần gây va chạm mạnh hoặc đánh rơi máy.
-Đặc biệt, ko dùng máy hút khô không mang chức năng hút nước để hút nước và môi trường ẩm ướt, cũng như tuyệt đối ko dùng túi chứa bụi lúc bị ẩm ướt, bởi điều này có thể ảnh hưởng tới hoạt động và tuổi thọ của sản phẩm

Tuân thủ những nguyên tắc khi vận hành máy hút bụi không chỉ là bảo vệ sức khỏe của chính bạn mà còn bảo vệ sức khỏe của những người xung quanh. Liên hệ với chúng tôi theo số 0972 882 886 hoặc truy cập website http://yenphat.com/may-hut-bui-cong-nghiep.html để biết thêm thông tin chi tiết 
Share on Google Plus

About HL

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét