Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Đánh giá 3 mẫu máy hút bụi công nghiệp HiClean nổi bật

Máy hút bụi công nghiệp HiClean là một trong những dòng máy vệ sinh công nghiệp được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Trong đó nổi bật nhất là 3 model HC 30, HC 70, HC 80. Hãy cùng chúng tôi đánh giá 3 mẫu máy này nhé

>> Tìm hiểu thêm: Bộ phận nào của máy hút bụi công nghiệp có vai trò lọc và chứa bụi

Bảng so sánh chung các thông số kỹ thuật 

Thông số | Model HiClean HC 30 HiClean HC 70 HiClean HC 80
Điện áp 220V 220V 220V
Công suất  1200W 2400W 3600W
Dung tích  30l 70l 80l
Lưu lượng khí 90l/s 106l/s 190l/s
Trọng lượng 12kg 25kg 25kg
Dây điện10m 10m 10m
Số lượng motor 1 2 3
Phụ kiện  1 bàn hút nước, 1 bàn hút bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn 1 bàn hút nước, 1 bàn hút bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn 1 bàn hút nước, 1 bàn hút bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn

Đánh giá từng model 

1. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 30 

Hình ảnh sản phẩm 

Mặc dù xuất hiện từ lâu trên thị trường nhưng chiếc máy hút bụi này vẫn nằm trong danh sách những chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất trung bình bán chạy nhất hiện nay!
Độ ồn thấp nhất trong loạt máy hút bụi công nghiệp HiClean, HiClean HC 30 sẽ giúp bạn loại bỏ gần như hơn 90% bụi bẩn, đem lại không gian trong lành cho khu vực cần làm sạch.
Thùng chứa bụi dung tích 30l bằng chất liệu Inox bền sáng, không gỉ sét, chống va đập tốt nên:
  • Đáp ứng tốt nhu cầu dọn vệ sinh biệt thự có từ 4-5 tầng, cửa hàng, bệnh viện, thư viện, gia đình... 
  • Dễ vệ sinh, dễ tháo lắp
  • Độ bền cao. 
  • Dễ sử dụng, có lẽ bạn chỉ nhìn qua là dùng được rồi! Nhưng vẫn cần đọc sách hướng dẫn nha, vì có nhiều lưu ý chỉ đọc bạn mới biết, nó cũng không dài lắm đâu !
Đặc biệt máy có lực hút chân không lớn, lưu lượng không khí cao, motor máy hút bụi Ametek chính hãng 100% giúp máy chạy khỏe hơn và xử lý bụi sạch sẽ hơn. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên di chuyển lên tầng dễ dàng. Công suất 1200W kèm công nghệ hút Italia nên bạn cứ yên tâm về sức hút của em nó! Đáp ứng tốt nhu cầu cho không gian văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, trường học... không quá rộng!

2. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 70

Đây là loại máy hút bụi công suất lớn, trang bị 2 motor Amtek của Mỹ, tạo khả năng hoạt động bền bỉ, có thể làm việc ở hiệu suất cao, đáp ứng nhu cầu hút bụi bẩn liên tục mà không hề bị nóng máy hay giảm hiệu quả làm việc. Người tiêu dùng có thể sử dụng máy để đáp ứng nhu cầu vệ sinh ở các không gian có diện tích rộng lớn, lên tới hàng nghìn mét vuông như các khu nhà xưởng, trung tâm thương mại,...Với chức năng hút cả bụi bẩn khô và ướt nhanh chóng, hiệu suất vệ sinh lớn, máy sẽ mang tới chất lượng vệ sinh tốt nhất cho người dùng.

3. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80

Hình ảnh sản phẩm

Máy hút bụi nước công nghiệp HiClean HC 80 là sản phẩm máy hút bụi 80l được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn phục vụ cho công tác vệ sinh công nghiệp. Đây là sản phẩm có công suất lớn 3600W, tích hợp 3 động cơ Ametek của Mỹ siêu bền, siêu khỏe, tạo khả năng hút bụi bẩn cực nhanh và sạch. Máy có chiều cao hơn 1m, người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh tư thế khi dùng máy mà không phải lo lắng về vấn đề đau mỏi lưng, đầu gối,...Khi sử dụng máy hút bụi nhà xưởng, người dùng chú ý đứng đúng tư thế chân trước chân sau, lưng giữ thẳng, chân trước hơi gập một chút để tay cầm điều khiển máy dễ dàng.
Share on Google Plus

About HL

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét