Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Hãy nhớ những nguyên tắc sau khi sử dụng máy hút bụi

Việc sử dụng máy hút bụi không tuân theo các nguyên tắc của nhà sản xuất không những không thể đạt được hiệu suất tối đa mà còn có thể dẫn đến hư hại cho máy. Vì thế Các bạn hãy nhớ những lưu ý dưới đây nhé 

>> ĐỌc thêm: Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi vì những lợi ích của nó đem lại tiêu biểu như nâng cao hiệu quả làm sạch, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí nhân công. Chính vì thế mà vai trò của thiết bị này ngày càng được đề cao. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất có thể bạn hãy ghi nhớ những điều sau đây

1. Sử dụng phụ kiện phù hợp 

Thông thường bộ linh kiện máy hút bụi đầy đủ sẽ bao gồm: đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải giúp bạn tiếp cận và làm sạch các khu vực cần hút bụi trong ngôi nhà mình dễ dàng. 
Trong đó
- Đầu hút sàn được sử dụng để hút các mặt sàn rộng và bằng phẳng. Đầu này thường được thiết kế có diện tích tiếp xúc với sàn lớn để hút được lượng bụi nhiều và nhanh trong điều kiện thuân lợi( mặt sàn bằng phẳng)


Bộ phụ kiện máy hút bụi đầy đủ của máy 15l

- Đầu hút khe có thiết kế hẹp ở phần đầu giúp bạn làm sạch nhanh chóng các góc, khu vực nhỏ, hẹp khó tiếp cận bằng đầu hút sàn và đầu hút có bàn chải. 
- Đầu hút bàn chải trang bị thêm bàn chải mềm giúp chị em nội trợ hút bụi dễ dàng trên ghế sofa, rèm, màn, đồ nội thất bọc vải, nỉ… mà không làm hỏng chất liệu của chúng.
Để hút được sạch mọi loại bụi bẩn trong thời gian nhanh nhất mà không mất nhiều công sức, các bạn nhớ sử dụng đúng các loại đàu hút nhé 

2. Không để túi bụi quá đầy 

Kiểm tra túi chứa bụi hoặc hộc chứa bụi nếu thấy túi đầy khoảng 2/3 thì bạn nên đổ bụi đi, không nên để túi quá đầy bụi, điều này có thể làm cản trở hoạt động, khả năng hút bụi của máy. Máy sẽ phải làm việc nhiều hơn với công suất lớn hơn dẫn đến tiêu thụ điện năng nhiều mà hiệu suất công việc thấp. Thậm chí có thể dẫn đến nóng motor máy. Các bạn cũng có thể tham khảo nguyên nhân motor máy hút bụi bị nóng để phòng tránh

3. Kiểm tra và Vệ sinh máy sau khi dùng

- Kiểm tra bên ngoài thân máy: Kiểm tra thân máy có bị nứt không, xem phích cắm, công tắc và dây điện có bị bong tróc, bị ướt và bám bụi hay không.
- Xem xét dây đai đảm bảo dây đai của máy không bị vặn xoắn, nứt, đứt hoặc bong tróc và phải đảm bảo dây đai kết nối chặt chẽ với thân máy. Bạn cần phải thay dây đai ngay nếu nó bị nứt, mòn hoặc nổi những cục u.
- Kiểm tra bộ lọc: Cần gỡ bỏ, làm sạch khi có vật lạ dính vào. Bộ lọc dính nhiều bụi bẩn sẽ khiến động cơ máy hoạt động không hiệu quả, khả năng hút bụi bị yếu đi gây tốn nhiều thời gian và chi phí cho người sử dụng.
- Vệ sinh, thay thế túi đựng bụi/thùng chứa bụi: Đây là việc mà bạn cần làm thường xuyên. Khi bạn kiểm tra thấy túi đựng bụi/ thùng chứa đã đầy đến 2/3 thì nên đổ bỏ bụi và vệ sinh túi chứa. Khí túi chứa bị rách thì bạn cần thay túi chứa bụi mới để tránh trường hợp bụi bẩn rơi vào làm kẹt ổ bi gây hỏng máy.
- Kiểm tra ống hút bụi: Kiểm tra xem có bụi bẩn, rác hoặc vật lạ bị kẹt trong ống hút hay không. Điều này sẽ đảm bảo sự thông thoáng cho ống hút bụi, đảm bảo máy hoạt động với công suất hút bụi ổn định và hiệu quả.
- Kiểm tra bàn chải cuộn: Đầu tiên, bạn làm sạch tóc, sợi chỉ, lông vật nuôi hay mảnh vụn bám vào bàn chải cuộn để bàn chải quay trơn tru. Sau đó, bạn quay bàn chải cuộn và lắng nghe xem có tiếng rít hoặc tiếng ken két của vòng bi hay không, bàn chải có quay nhịp nhàng không và nếu cần thiết thì thay vòng bi mới.

Lưu ý: Khi sử dụng máy hút bụi, nếu có bất cứ trục trặc bạn hãy rút ngay nguồn điện và gọi cho chúng tôi theo số 0972882886 - Đơn vị sửa chữa máy hút bụi tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách xử lý tốt nhất có thể
Share on Google Plus

About HL

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét