Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Nhà không trải thảm có cần phải mua máy hút bụi không?

Hỏi  Vợ tôi đi siêu thị, thấy máy hút bụi được giảm giá nên có ý định mua một cái về dùng. 

Tôi cho rằng đó là một sự lãng phí vì nhà tôi không trải thảm, hàng ngày vẫn lau nhà hai lần nên sàn nhà rất sạch, có thể nằm chơi. Nhà cũng có một vài chỗ ngóc ngách, bụi đọng nhưng chúng tôi vẫn có thể lùa chổi hay khăn vào lau. Hơn nữa, nhà chúng tôi diện tích nhỏ (30m), lại xây 3 tầng, cầu thang hơi dốc, đi lên đi xuống cầu thang mà mang theo cái máy hút bụi to đùng rất mệt.

 Vợ tôi cho rằng, hơn 2 triệu dùng để mua máy hút bụi không phải là một số tiền lớn, một năm sử dụng máy vài lần cũng không quá lãng phí nhưng tôi vẫn hỏi mọi người, hoàn cảnh nhà tôi thì có nên mua không? Xin cảm ơn .

Trả lời

Nếu điều kiện nhà bạn cho phép, bạn nên sắm 1 chiếc máy hút bụi. Máy hút bụi không chỉ giúp giảm sức lao động mà hiệu quả làm sạch cao hơn rất nhiều.

Tuy nhiên lựa chọn mua máy nào của hãng nào và công suất ra sao bạn nên tìm hiểu kỹ tránh trường hợp mất tiền mà vẫn phải hì hục lau nhà.

Tôi xin gợi ý bạn một số sản phẩm máy hút bụi phù hợp với hộ gia đình như sau:

Để có thể hút bụi hiệu quả hơn cho mục đích này thì bạn nên sử dụng các loại máy gia đình công suất trung bình hoặc máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ của Hitachi, Panasonic, Hiclean ...



Với máy hút bụi gia đình, nổi bật nhất ở đây là Hitachi vì thiết kế khá nhỏ gọn,motor máy hút bụi hoạt động với công suất 1200W hút mạnh, làm sạch sâu, nhiều lựa chọn và giá cả phải chăng. Màu sắc cũng rất hiện đại và đa dạng để các gia đình, công ty chọn mua.  Với các sản phẩm Hitachi bạn có thể mua ở các siêu thị điện máy như Trần Anh, Media Mart...

 Với máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ thì bạn có thể chọn máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15. Mẫu máy này tuy là máy hút bụi công nghiệp có công suất trung bình nhưng thiết kế gọn và không quá cồng kềnh. Chỉ với giá thành tương đương với 1 chiếc máy hút bụi gia đình là bạn có thể sở hữu ngay HC 15


Với thiết kế công nghiệp mạnh mẽ, bền bỉ, làm sạch nhanh... bạn hoàn toàn yên tâm với Hiclean HC15 Thái Lan vì sẽ không lãng phí chút nào đâu nhé. Để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này, bạn hãy đến với Điện Máy Hoàng Liên - Tổng kho phân phối máy hút bụi công nghiệp toàn quốc tại địa chỉ: Số 46 ngõ 61, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hi vọng rằng bạn sẽ có sự lựa chọn thông minh nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét