Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Mua máy hút bụi công nghiệp cần chú ý điều gì?

(YenPhat.Com) - Máy hút bụi nhà xưởng là thiết bị vệ sinh công nghiệp vô cùng quan trọng hiện nay. Chúng ta sẽ chẳng thể làm sạch được một xí nghiệp, một nhà xưởng với phương pháp vệ sinh truyền thống là dùng sức lao động thủ công, chổi và cây lau. Máy hút bụi đã trở nên không thể thiếu đối với các lĩnh vực công nghiệp và có rất nhiều câu hỏi xoay quanh những sản phẩm này.

BÀI LIÊN QUAN :

- Phân loại máy hút bụi công nghiệp theo công suất
- Nhận biết máy hút bụi HiClean Thật - Giả qua Logo

Mua máy hút bụi công nghiệp quan tâm thông số nào?

Công dụng chính của máy hút bụi là hút bụi, do đó công suất hút bụi chính là điều đáng chú ý nhất khi mua, bởi máy có công suất hút bụi quá yếu sẽ rất bất tiện khi sử dụng và kém hiệu quả. Những máy có công suất hút mạnh mới đủ sức hút các vật thể nhẹ như lông chó mèo và bụi bám trên thảm, sàn, giường, cầu thang hay đồ nội thất. Thêm vào đó, hãy chọn máy hút bụi nhà xưởng có động cơ mạnh mẽ giúp máy tạo ra luồng khí mạnh để kéo bụi bẩn, lông vật nuôi và đưa chúng vào khoang hay túi chứa bụi.

Máy hút bụi công nghiệp SanCos

Lưu ý, công suất hút bụi của máy và công suất tiêu thụ điện không giống nhau. Đôi khi, máy có công suất tiêu thụ điện lớn nhưng công suất hút bụi yếu thì nên bỏ qua

Nên mua máy hút bụi công nghiệp của hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, tuy nhiên nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực này chắc hẳn sẽ biệt các thương hiệu đặc biệt nổi bật hiện nay: máy hút bụi công nghiệp HiClean, TopClean, CleanTech... Đây là những thương hiệu máy hút bụi nhập khẩu chất lượng hàng đầu.

Mua máy hút bụi công nghiệp ở đâu giá rẻ và chính hãng?

Yên Phát được biết đến là nhà cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu. Chúng tôi phân phối và bán lẻ các sản phẩm máy hút bụi của các thương hiệu uy tín nhất. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giấy chứng nhận chất lượng.
Share on Google Plus

About HL

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét