Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Chia sẻ mẹo làm sạch sàn nhà nhanh chóng

Bạn bận rộn, không có thời gian dọn dẹp và làm sạch nhà cửa. Bạn cảm thấy công việc này thật áp lực và chiếm hàng tiếng đồng hồ. Nhưng hiện nay Vấn đề ô nhiễm môi trường khiến nhiều người thích được ở nhà để tránh bụi bặm và tận hưởng sự trong lành, thoáng đãng. 

Vì vậy, việc giữ sạch sàn nhà chính là giúp tạo môi trường an toàn, tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa, một nền nhà sạch bong, sáng bóng và mát dịu hương thơm sẽ tạo được ấn tượng về sự ngăn nắp, gọn gàng của chủ nhân. Bài viết dưới đây Yên Phát chia sẻ với các bạn mẹo làm sạch sàn nhà chỉ trong thoáng chốc

>> Bạn nên đọc: Những lợi ích to lớn khi sử dụng máy chà sàn trong cong việc vệ sinh

Sàn nhà là nơi tiếp xúc thường xuyên và dễ bị xuống cấp nhất trong các bề mặt nội thất. Bởi vậy, để sàn luôn mới và bền đẹp cần phải biết vệ sinh đúng cách. Mỗi một sàn nhà làm bằng chất liệu khác nhau đòi hỏi cách thức làm vệ sinh và bảo trì tương ứng để đạt hiệu quả và giữ độ bền của sàn.

Vệ sinh sàn nhà thủ công mất nhiều thời gian và công sức 

Mỗi một sàn nhà làm bằng chất liệu khác nhau đòi hỏi cách thức làm vệ sinh và bảo trì tương ứng để đạt hiệu quả và giữ độ bền của sàn.

Nguyên tắc làm sạch sàn nhà


– Quét dọn thường xuyên: Các hoạt động sinh hoạt trong gia đình sẽ gây ra bụi bẩn, việc đi lại có thể đem những cát sỏi vào nhà có thể gây ra xước sàn nếu chúng không được dọn dẹp thường xuyên. Bạn có thể dùng máy hút bụi hoặc chổi mềm để làm sạch bụi bẩn bám trên sàn nhà.

– Nguyên tắc đầu tiên khi tẩy rửa sàn gạch là phải làm sạch ngay các vết bẩn khi chúng mới xuất hiện,tránh để lâu chúng sẽ khô két lại và rất khó để làm sạch. Vì nếu để lâu, những vết bẩn này sẽ ăn vào chất liệu sàn, rất khó chùi sạch hoặc có chùi sạch cũng khiến sàn bị trầy xước.

– Nhận biết cách loại gạch lát sàn: Gạch lát sàn rất đa dạng về màu sắc, bề mặt và hình dạng. Màu của gạch có thể có được từ sét hoặc từ phụ gia. Đá lát sàn hoặc ốp tường, chúng ta hay chọn đá hoa cương. Gạch có loại gạch men bóng và men mờ, gạch lát ngoài trời, trong nhà… Một trong những ưu điểm của sàn gạch, đá là chi phí bảo dưỡng thấp, bạn cũng cần biết một số mẹo vặt này để giữ cho sàn nhà của bạn luôn đẹp nhất. Công đoạn nhận biết các loại sàn này giúp bạn có những phương pháp làm sạch đơn giản với từng loại gạch.

– Trước khi dùng các mẹo tẩy rửa phải làm ướt gạch bằng nước sạch và lau rửa lại sau khi đã tẩy xong.
Một công đoạn khá là "loằng ngoằng" đúng không nào? Giờ đây bạn chỉ cần 1 vài thao tác với máy chà sàn đơn, nổi bật là HiClean HC 175 sàn nhà sẽ trở nên sáng bóng hơn bao giờ hết

Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn đơn

Trước tiên khi sử dụng máy lau sàn này, ta cần quan sát trước khu vực cần vệ sinh để dùng phụ kiện máy chà sàn phù hợp. Ví dụ giặt thảm văn phòng cần bàn chải mềm, bản chải cứng, pad sử dụng để chà sàn.

Cấu tạo máy chà sàn đơn - Xem chi tiết hơn về các sử dụng tại đây

Gắn bàn chải thích hợp vào máy ( trường hợp sử dụng Pad để vệ sinh sàn, cần sử dụng mâm gai gắn Pad).
Sau đó chế nước và hóa chất đáp ứng vào bình đựng dung dịch, tránh trường hợp đổ nhiên liệu này quá nhiều hoặc văng lên motor.
Tiến hàng kiểm tra dây điện, phích cắm, công tắc của máy trước khi sử dụng; đảm bảo các phụ kiện này không bị hở, hay lỏng lẻo.
Ghim điện và tiến hành chà.
Trong quá trình chà sàn, sử dụng cần xả nước để điều chỉnh mức nước; tránh xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo làm sạch.

Sự kết hợp của máy hút bụi nhà xưởng và máy chà sàn đơn chính là bí quyết tuyệt vời cho việc vệ sinh sàn nhà. Để có biết thêm chi tiết về 2 dòng sản phẩm này hãy liên hệ với Yên Phát theo số 0989937282 hoặc đến với Yên Phát tại Tổ 15, Phường cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
Share on Google Plus

About HL

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét