Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Chia sẻ kinh nghiệm giặt thảm xốp hiệu quả

Thảm xốp được sử dụng phổ biến trong các gia đình có con nhỏ,nó vừa đem lại sự ấm áp, sạch sẽ vừa để trang trí. Tuy nhiên Như chúng ta đã biết Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao. Miền Bắc hay có mưa nên việc thảm nhà bạn bị ẩm không thể tránh khỏi. Điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi tiếp xúc thường xuyên với trẻ. Ngoài ra trong quá trình sử dụng bạn sẽ không tránh khỏi rơi vãi thức ăn của trẻ.

>> ĐỌc thêm: Chia sẻ cách giặt thảm tại nhà hiệu quả
Sau đây là một vài cách xử lý mà phòng dịch vụ giặt thảm tại nhà hướng dẫn để bạn có thể lựa chọn cách giặt phù hợp với thảm của bạn.

Cách giặt thảm xốp hiệu quả.

Cách thứ nhất.

Các bạn vệ sinh ba ngày một lần dùng nước ấm khăn sạch để lau thảm. Khi có rơi vãi đồ bẩn xuống nên lau chùi xử lí ngay kẻo dễ gây nấm mốc cho thảm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Nếu giặt thảm xốp không cần nhiều thiết bị hỗ trợ,
 thì vệ sinh thảm len cần sử dụng máy giặt thảm phun hút  - Xem tại đây

Ngoài ra cứ 3 đến 6 tháng bạn nên gỡ thảm ra ngâm với nước tẩy pha loãng( có thể là nước rửa bát hoặc dầu gội đầu). Bạn ngâm khoảng nửa ngày rồi dùng bàn chải cọ sạch sau đó đem phơi khô hay sấy khô tùy ý.

Sau khi giặt và phơi khô bạn có thể xịt tinh dầu thơm vào thảm cho mùi dễ chịu. Ví dụ như tinh dầu oải hương( có tác dụng thư giãn tốt cũng có chất kháng viêm). Tinh dầu bưởi( kháng khuẩn mạnh mẽ). Các bạn nên chọn tinh dầu tự nhiên sẽ tốt cho trẻ.

Đây là cách rất đơn giản và dễ giặt thảm mọi bà mẹ trong gia đình có thể áp dụng dễ dàng. Điều quan trọng là nó tốn ít thời gian.

Cách thứ 2.

Dùng loại khăn vải nhúng vào nước ấm để lên vết bẩn khoảng 5 đến 10 phút. Hãy nhớ không dùng khăn giấy vì nó rất nhanh tan. Việc làm ấm này rất quan trọng cẩn thận đừng quệt rộng vì vết bẩn sẽ lan ra diện rộng.
Máy chà sàn giặt thảm cũng là thiết bị được sử dụng giặt thảm công nghiệp

Tiếp theo bạn sử dụng một lượng nhỏ dung dịch nước tẩy thoa lên trực tiếp lên vết bẩn. Để ngâm trong vài phút và quan sát không thấy vấn đề gì thì tiếp tục dùng miếng khăn vải thấm nước thêm lần nữa. Cố gắng bôi chất giặt tẩy quanh rìa vết bẩn trước. Sau đó đi dần vào bên trong để ngăn không cho vết bẩn lan ra ngoài.

Bước tiếp theo, xối một ít nước sạch lên chỗ vết bẩn . Việc này không chỉ giúp bạn làm giảm sự phai màu mà còn cuốn đi hết lượng xà phòng còn lại. Một trong những mẹo giặt thảm xốp hay nhất đó là chỉ dùng rất ít nước. Chắc chắn rằng bạn không muốn tấm thảm của mình bị sũng nước.

Cuối cùng dùng chiếc khăn sạch và khô. Thấm hút nhiều nhất lượng nước đọng lại trong thảm, rồi để khô tự nhiên.

Vậy đối với thảm len thì sao? 

Nếu việc giặt thảm xốp tương đối dễ dàng và không cấn sử dụng nhiều thiết bị hiện đại, thì giặt thảm len lại tương đối vất vả. Để hiệu quả cao, cần phải sử dụng các thiết bị máy vệ sinh công nghiệp như: máy giặt thảm công nghiệp, máy chà sàn giặt thảm hay máy hút bụi nước công nghiệp... Vì thế chi phí giặt thảm len khá cao. 
Nếu diện tích nhà bạn lớn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy giặt thảm phun hút để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 
Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi théo số 0989937282 hoặc đến địa chỉ bán máy hút bụi để được tư vấn hướng dẫn 
Share on Google Plus

About HL

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét