Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Báo giá máy giặt thảm công nghiệp tại Yên Phát

Máy giặt thảm đóng vai trò quan trọng trong vệ sinh công nghiệp, vệ sinh tại những nơi như hội nghị tiệc cưới, văn phòng và những không gian trải thảm hiện nay. Sản phẩm không những mang đến hiệu quả làm sạch nổi bật mà còn giúp khách hàng bị hạn chế về thời gian có điều kiện vệ sinh không gian sống.

Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát cung cấp các sản phẩm máy giặt thảm công nghiệp uy tín chính hãng. Máy giặt thảm với đa dạng các dòng: máy phun hut giặt thảm( dáng đứng), máy giặt thảm công nghiệp( dáng nằm), máy giặt thảm hơi nước nóng... Để biết chi tiết về các sản phẩm và giá của những sản phẩm này xem chi tiết tại đây http://yenphat.com/may-giat-tham-phun-hut.html

Phụ kiện máy giặt thảm như: đầu hút thảm, đầu hút ghế, motor máy giặt thảm,…dù chỉ là những bộ phận nhỏ đây chính là những nhân tố đóng vai trò quan trọng với hoạt động cũng như hiệu quả làm sạch của máy. Nhiều người tiêu dùng không nhận thức được tầm quan trọng của nó nên khi mua thường không chú ý tới nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Lợi dụng sự chủ quan đó mà nhiều kẻ đã “trục lợi” đưa ra thị trường những phụ kiện máy giặt thảm “rởm”, kém chất lượng.
Một máy giặt thảm công nghiệp thương hiệu Supper Clean 

Những loại phụ kiện trôi nổi của máy giặt thảm thường đi kèm với những sản phẩm máy bị làm giả, làm nhái. Trong một số trường hợp, người dùng mua máy giặt thảm chính hãng nhưng khi phụ kiện máy có vấn đề cần phải thay thế, thì lại quyết định mua những phụ kiện kém chất lượng, hoặc nhân viên kỹ thuật tại địa chỉ sửa chữa máy đã “trục lợi” thay thế phụ kiện máy giặt thảm không rõ nguồn gốc.
Tham khảo: 



Khi mua và sử dụng những phụ kiện này, hiệu quả vệ sinh chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, chất lượng làm sạch thảm trải sàn kém đi; hiệu suất làm việc của máy không cao. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng máy, động cơ máy đã phát sinh các vấn đề như: nóng nhanh, cháy khét,…Những sự cố này không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả, thời gian mà còn gây tốn điện năng, chi phí sửa chữa máy.
Vì thế thề đảm bảo hiệu quả trong quá trình vệ sinh cũng như đảm bảo 
Share on Google Plus

About HL

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét