Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Máy hút bụi công suất lớn bị cấm tại thị trường châu Âu, tại sao thế?

Từ khi mới tung ra thị trường dòng sản phẩm máy hút bụi đầu tiên, công suất máy là một trong những yếu tố quan trọng để người mua tìm được mẫu máy ưng ý nhất. Tuy nhiên gần đây Châu Âu đã ra quyết định cấm bán máy hút bụi có công suất lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé? 

>> Tìm hiểu công suất máy hút bụi
Vào những tháng cuối năm 2014, rất nhiều người dân Châu Âu đổ xô đi mua máy hút bụi công suất lớn lớn. Đây cũng chính là lý do giúp doanh số bán hàng của nhiều hãng máy hút bụi tăng từ 40-50%. Các loại máy được lựa chọn chủ yếu có công suất từ 2.000- 2.300W.



Tại sao người dân Châu Âu bị cấm mua máy hút bụi công suất lớn?


Ủy ban Châu Âu vừa ban hành lệnh cấm bán máy hút bụi có công suất lớn hơn 1.600W từ ngày 1-9. Đây được coi là một trong những nỗ lực của Châu Âu nhằm đạt được mục tiêu cắt giảm 30% năng lượng sử dụng tính đến năm 2030.
Hiện tại, công suất trung bình của mayhutbui tại Châu Âu là 1.800W. Các nhà chức trách hy vọng, sau khi quy định này có hiệu lực, mức công suất trung bình của máy hút bụi sẽ giảm xuống 900W vào năm 2017.   Châu Âu cấm bán máy hút bụi công suất lớn hơn 1.600W từ  ngày 1-9
 
Tuy nhiên, quy định này đã vấp phải sự phản ứng của người dân khi cho rằng, chính sách này đã can thiệp quá sâu vào cuộc sống của họ. Thêm vào đó, việc cấm người dân sử dụng những thiết bị điện có công suất lớn để tiết kiệm năng lượng, dường như là một điều quá vô lý.  Trong những tháng cuối năm, người dân Châu Âu đổ xô đi mua máy hút bụi công suất lớn vì đây là thời điểm rất thích hợp để mua được chiếc máy như ý mà không tốn quá nhiều tiền. 


 Trước khi quy định trên có hiệu lực, rất nhiều người dân đã đổ xô đi mua các loại máy hút bụi có công suất lớn.  Mặc dù vậy, các nhà chức trách vẫn tỏ ra khá lạc quan khi cho rằng, việc người dân mua máy hút bụi công suất lớn để dự phòng sẽ sớm trở thành “lỗi mốt”. Nó giống như khi quy định cấm sử dụng bóng đèn sợi đốt được ban hành, người dân đã phản đối vì cho rằng chuyển sang bóng đèn tiết kiệm rất đắt đỏ và tốn kém. Nhiều người đã mua bóng sợi đốt để dự trữ, tuy nhiên sau đó họ cũng chẳng buồn sử dụng.


Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét