Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Máy hút bụi nhà xưởng TOPCLEAN TC 80-3


TopClean - Thương hiệu máy hút bụi hàng đầu Thái lan được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Italy được sử dụng rộng tại tại thị trường Việt Nam và các nước khác. Để khẳng định thương hiệu, các nhà thiết kế không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới ngày càng hoàn hảo về tính năng cũng như công dụng.

 Topclean TC 80-3 là máy hút bụi kiểu đứng, thiết kế nhỏ gọn, dung tích bình chứa lên tới 80L, có chức năng hút bụi/nước công nghiệp.


 TC 80-3 thuộc dòng máy công suất lớn sử dụng 3 motor máy hút bụi hoạt động với công suất 3000W thích hợp những khu có diện tích lớn.
- Hãng sản xuất : Topclean
- Dung tích (L) : 80
- Trọng lượng (kg) :25
- Dung tích bình chứa(L): 80
- Nguồn điện: 220V
- Kiểu máy : Đứng
- Tính năng: Hút bụi, hút nước

Với bất kể dòng máy hút bụi nào, khi bạn sử dụng xong cần phải vệ sinh máy, theo những cách thông thường thì bạn cần phải chuẩn bị: giẻ lau khô, giẻ lau ướt, nước, xô đựng nước, hóa chất tẩy rửa, hóa chất giặt thảm, thiết bị vệ sinh kính.... quá phức tạp và lỉnh kỉnh.
Nhưng nếu bạn sở hữu một chiếc máy hút bụi Topclean TC 80-3, bạn chỉ cần lắp đúng đầu hút, cắm điện và bật chế độ hút bụi mà bạn muốn. Việc dọn dẹp vệ sinh trở nên hết sức đơn giản và nhanh chóng.


Ngoài TopClean, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm máy hút bụi chính hãng khác tại Điện máy Hoàng Liên như: may hut bui cong nghiep HiClean, Camry, Grammy...

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét