Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Hậu quả khôn lường khi không vệ sinh bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi nhà xưởng sau khi sử dụng nếu không được vệ sinh bảo dưỡng dễ dẫn đến những trục trách trong những lần vận hành tiếp theo thậm chí là gây hư hỏng máy. Vì thế bạn hãy nhớ vệ sinh máy sau khi dùng.
Tuân thủ các nguyên tắc sử dụng máy hút bụi công nghiệp là chưa đủ để đạt được hiệu quả cao và kéo dài tuổi thọ của máy, mà bạn cần bảo dưỡng máy để tránh những rủi ro trong quá trình vận hành

Những hậu quả khi không vệ sinh máy hút bụi công nghiệp sau sử dụng 

Lực hút của máy hút bụi công nghiệp bị giảm.

- Hiện trên thị trường có nhiều thương hiệu máy hút bụi công nghiệp chất lượng tốt như máy hút bụi HIClean, máy Supper Clean... Tuy nhiên dù chất lương tốt nhưng nếu chúng ta không vệ sinh bảo dưỡng máy định kỳ hoặc vệ sinh sau khi sử dụng thì máy bị hư hại, lực hút bụi giảm. Nguyên nhân chính có thể do bụi bẩn trong trong thùng chứa, túi bụi hoặc ống hút làm cản lực hút của máy.


Vệ sinh bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp sau khi dùng để kéo dài tuổi thọ máy

- Một nguyên nhân khác khiến lực hút của máy hút bụi công nghiệp bị giảm đó chính là bạn không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nên không biết kết hợp dùng phụ kiện máy hút bụi. Ví dụ: khi cần hút bụi bẩn ở khu vực nhỏ hẹp như ngõ, ngách, gầm,…bạn lại không chú ý dùng đầu hút khe và ngược lại. Điều này sẽ khiến máy tốn điện năng tiêu thụ hơn mà người dùng không đạt được hiệu quả vệ sinh.

Gây ảnh hưởng tới sức khỏe

Chức năng chính của máy hút bụi nhà xưởng chính là dọn sạch bụi bẩn vệ sinh mang lại không gian sạch thoáng nhưng nếu bạn sử dụng nó sai cách thì lại đem đến điều ngược lại. Khi sử dụng bạn không vệ sinh, bảo dưỡng máy hút bụi thường xuyên khiến máy bị bẩn và lưu trữ nhiều vi khuẩn có hại sau đó phát tán ra không khí khiến con người hít phải và dễ mắc các bệnh về phổi. Ngoài ra, việc không vệ sinh khiến máy có mùi khó chịu ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường khi sử dụng máy. Do đó, bạn nên chú ý vệ sinh máy định kỳ cũng như sử dụng bộ lọc HEPA để tăng hiệu quả lọc bụi của máy, ngăn chặn bụi thoát ra ngoài không khí.
Bên cạnh đó, khi hút bụi mà bạn không thực hiện đúng theo tư thế sẽ dễ bị đau lưng, mỏi gối,…Khi dùng máy hút bụi nhà xưởng để hút bụi bẩn, lưng bạn cần giữ thẳng và gập chân trước một chút để điều khiển máy dễ dàng.

Chính vì những hậu quả trên nên các bạn hãy nhớ vệ sinh bảo dưỡng máy hút bụi định kỳ để hạn chế các rủi ro cũng như giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Yên Phát theo số 0972882886 để được tư vấn hướng dẫn hoặc truy cập website http://yenphat.com/
Share on Google Plus

About HL

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét